BỘ NỘI VỤ

MINISTRY OF HOME AFFAIRS OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

- Quyết định số 886/QĐ-BNV ngày 11/8/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, bị bãi bỏ lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ - Quyết định số 863/QĐ-BNV ngày 07/8/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ - Công văn số 6052/BNV-CQLLÐNN về việc nộp lại Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài - Quyết định số 821/QĐ-BNV ngày a01/8/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ công bố bổ sung 02 thủ tục hành chính lĩnh vực Thi đua, khen thưởng thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ - Quyết định số 727/QĐ-BNV ngày 09/7/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố TTHC nội bộ giữa các CQHCNN mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực công chức, viên chức thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nội vụ - Công văn số 4787/BNV-CVL ngày 07/7/2025 của Bộ Nội vụ gửi Sở Nội vụ các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động cấp tỉnh
A- A+
Thay đổi tương phản

Tương phản

- +
Điện thoại
Nhắn tin
Gửi mail


Trang bị kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ cho cán bộ công chức

09/06/2015 10:44

Sáng nay (9/6), Sở Nội vụ Hà Tĩnh khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ kỹ năng giao tiếp ứng xử trong thực thi công vụ cho công chức các sở, ngành.

Tại buổi tập huấn, học viên được trang bị các kiến thức, kỹ năng cơ bản trong giao tiếp công vụ qua 3 chuyên đề chính: văn hóa công sở và đạo đức công vụ, giao tiếp hành chính, các kỹ năng giao tiếp hành chính.

Trang bị kỹ năng giao tiếp trong thực thi công vụ cho cán bộ công chức

Khóa tập huấn diễn ra trong 5 ngày từ 9/6 – 13/6.

Những nội dung trên sẽ là cơ sở cho các cán bộ công chức có điều kiện nâng cao kỹ năng giao tiếp, phát triển văn hóa công sở và khả năng nghiên cứu, thuyết trình trong giải quyết công việc theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; tạo lòng tin của tổ chức, doanh nghiệp, công dân đối với cơ quan hành chính Nhà nước, góp phần xây dựng môi trường công sở thân thiện, nâng cao chất lượng cũng như mức độ hài lòng của công dân.

Thời gian tới, Sở Nội vụ sẽ tiếp tục mở thêm các lớp kỹ năng giao tiếp ứng xử và các kỹ năng mềm khác nhằm nâng cao hơn nữa năng lực làm việc, đạo đức công vụ cho cán bộ, công chức, hướng đến nền hành chính trách nhiệm, chuyên nghiệp, hiệu quả và minh bạch.

Theo http://baohatinh.vn/
Tìm kiếm