BỘ NỘI VỤ

MINISTRY OF HOME AFFAIRS OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

A- A+
Thay đổi tương phản

Tương phản

- +
Điện thoại
Nhắn tin
Gửi mail


Công đoàn Bộ Nội vụ: “Bữa cơm Công đoàn” gắn kết đoàn viên, người lao động

28/08/2024 15:56

Ngày 28/8/2024, tại trụ sở Bộ, Công đoàn Bộ Nội vụ tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại cơ quan Bộ Nội vụ.

"Bữa cơm Công đoàn" có sự tham gia của đại diện Công đoàn Viên chức Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Bộ Nội vụ

“Bữa cơm Công đoàn” có sự tham gia của Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Thái Hoài Nam; Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà; các đồng chí Thứ trưởng: Triệu Văn Cường, Vũ Chiến Thắng, Trương Hải Long; cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động khối cơ quan Bộ.

Chủ tịch Công đoàn Bộ Nguyễn Thị Bích Thủy phát biểu tại "Bữa cơm Công đoàn"

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy, Chủ tịch Công đoàn Bộ, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính cho biết, “Bữa cơm Công đoàn” là hoạt động do Công đoàn Bộ Nội vụ phối hợp với thủ trưởng cơ quan, đơn vị thuộc Bộ tổ chức nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024), 30 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam và kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Bộ Nội vụ, Ngày truyền thống ngành Tổ chức nhà nước (28/8/1945-28/8/2024).

Đồng thời, đây cũng là dịp tạo đợt cao điểm tuyên truyền chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành, của tổ chức công đoàn (Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 79 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức nhà nước; 95 năm Công đoàn Việt Nam), từ đó thu hút, tập hợp và phát triển đoàn viên, gắn kết chặt chẽ đoàn viên, người lao động với tổ chức công đoàn. Thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Thông qua việc tổ chức “Bữa cơm công đoàn” đã thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn Bộ, lãnh đạo Bộ và thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong Bộ và sự phản hồi tích cực của đoàn viên, người lao động. Qua đó thấy được vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Một số hình ảnh lưu niệm:

 

Thu Trang - Hạnh Phạm
Tìm kiếm