BỘ NỘI VỤ

MINISTRY OF HOME AFFAIRS OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

A- A+
Thay đổi tương phản

Tương phản

- +
Điện thoại
Nhắn tin
Gửi mail


Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng tiếp Đoàn Dòng Thánh Phaolô Thành Chartres

04/12/2023 22:45

Sáng ngày 04/12/2023, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng đã tiếp xã giao Nữ tu Trần Khên, Tổng Cố vấn, trưởng Đoàn Dòng Thánh Phaolô Thành Chartre đến thăm Bộ Nội vụ.

Thứ trưởng Vũ Chiên Thắng tiếp xã giao Nữ tu Trần Khên, Tổng Cố vấn cùng Đoàn Dòng Thánh Phaolô Thành Chartre

Tham dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ; Vụ Hợp tác quốc tế; Văn phòng Bộ.

Phát biểu tại buổi tiếp xã giao, Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng vui mừngchào đón Đoàn Dòng Thánh Phaolô Thành Chartres đến thăm Bộ Nội vụ; đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Dòng Thánh Phaolô Thành Chartres tại Việt Nam trong công tác an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo.

Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng nhấn mạnh, Nhà nước Việt Nam luôn có hành lang pháp lý rộng mở cho các tổ chức xã hội, các tôn giáo đóng góp trách nhiệm xây dựng đất nước, đồng thời tạo điều kiện cho các hoạt động tôn giáo trong khuôn khổ pháp luật.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng cũng thông tin tới Đoàn những kết quả tích cực sau chuyến thăm của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đến Tòa thánh Vatican, hội kiến Giáo hoàng Francis vào tháng 7/2023.

Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng trao quà lưu niệm của Bộ Nội vụ cho Đoàn Dòng Thánh Phaolô Thành Chartres
Nữ tu Trần Khên trao tặng quà lưu niệm của Đoàn Dòng Thánh Phaolô Thành Chartres tới Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng

Phát biểu tại buổi tiếp, Nữ tu Trần Khên trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng, cùng đại diện lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ dành cho Đoàn Dòng Thánh Phaolô Thành Chartre; đồng thời chia sẻ thông tin một số hoạt động của Dòng Thánh Phaolô Thành Chartres trong thời gian vừa qua.

Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng và Nữ tu Trần Khên, Tổng cố vấn và Đoàn Dòng Thánh Phaolô Thành Chartre cùng chụp ảnh lưu niệm sau buổi tiếp xã giao

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng và Nữ tu Trần Khên cùng các thành viên trong Đoàn đã trao đổi về những nội dung liên quan nhằm phát triển các tỉnh dòng tiếp tục tích cực phát huy vai trò của các nữ tu trong việc đóng góp cho xã hội về y tế và giáo dục.

 

Thu Trang
Tìm kiếm