BỘ NỘI VỤ

MINISTRY OF HOME AFFAIRS OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

A- A+
Thay đổi tương phản

Tương phản

- +
Điện thoại
Nhắn tin
Gửi mail


Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng tiếp Đoàn Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày tỉnh Nghệ An

12/09/2023 09:32

Chiều ngày 11/9/2023, tại Trụ sở Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng tiếp Đoàn của Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày tỉnh Nghệ An.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng phát biểu tại Buổi tiếp

Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng đã thông tin tới các đại biểu về những kết quả nổi bật của Bộ Nội vụ trong thời gian qua. Đồng thời, đánh giá cao chủ trương của tỉnh Nghệ An ký quyết định thành lập Hội.

Kể từ khi được chính thức thành lập năm 2009, Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày tỉnh Nghệ An đã tập hợp, củng cố xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh. Các thành viên của Hội là những tấm gương, giữ vững niềm tin, một lòng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, cấp ủy chính quyền các cấp của địa phương, làm chỗ dựa, niềm tin cho Nhân dân; lược lượng nòng cốt bảo đảm an ninh trật tự ở địa bàn. 

Đồng chí Nguyễn Trọng Thành, Chủ tịch Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh Nghệ An phát biểu tại Buổi tiếp
Thứ trưởng Vụ Chiến Thắng trao quà tặng của Bộ Nội vụ cho các đại biểu tại Buổi tiếp

Bày tỏ sự khâm phục, biết ơn và xúc động trước tinh thần cách mạng kiên trung của các chiến sĩ cách mạng từng bị địch bắt, tù đày, Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng gửi lời chúc đến các thành viên trong Đoàn đại biểu Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày tỉnh Nghệ An luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng. Thứ trưởng mong rằng, các đồng chí luôn giữ gìn, phát huy những phẩm chất cao đẹp của người chiến sĩ cộng sản, mãi là tấm gương sáng về tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ noi theo.

Thứ Trưởng Vũ Chiến Thắng chụp ảnh lưu niệm cùng Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày tỉnh Nghệ An

Một số hình ảnh tại Buổi tiếp:

 

Thu Trang
Tìm kiếm