BỘ NỘI VỤ

MINISTRY OF HOME AFFAIRS OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

A- A+
Thay đổi tương phản

Tương phản

- +
Điện thoại
Nhắn tin
Gửi mail


Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng chúc mừng Giáng sinh 2023 Tổng Giáo phận Hà Nội

25/12/2023 09:11

Trong không khí đón mừng lễ Giáng sinh 2023 và năm mới 2024, ngày 22/12/2023, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng đã đến thăm, chúc mừng Tổng Giáo phận Hà Nội.

Cùng đi có ông Vũ Hoài Bắc, Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Nguyễn Tiến Trọng, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ; ông Đinh Quang Tiến, Trưởng phòng Công giáo, Ban Tôn giáo Chính phủ.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng trao lẵng hoa của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chúc mừng Tổng Giáo phận Hà Nội nhân lễ Giáng sinh

Tại chuyến thăm, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng gửi lời chúc một Mùa Giáng sinh an lành, một năm mới 2024 bình an, hạnh phúc đến Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội, các linh mục, tu sỹ và bà con giáo dân Tổng Giáo phận Hà Nội.

Thứ trưởng cũng thông tin đến Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên kết quả chuyến thăm của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đến Tòa thánh Va-ti-căng cũng như chúc mừng việc nâng cấp mối quan hệ lên Đại diện Thường trú Va-ti-căng tại Việt Nam, đây là bước phát triển mới tích cực trong quan hệ Việt Nam - Va-ti-căng.

Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng tặng hoa chúc mừng Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên nhân Lễ Giáng sinh 2023
Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ Vũ Hoài Bắc tặng hoa chúc mừng Tổng Giáo phận Hà Nội

Tổng Giám mục Giuse Vũ Văn Thiên thay mặt cho các linh mục, tu sỹ và bà con giáo dân Tổng Giáo phận Hà Nội gửi lời chúc đến Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng và Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ một mùa Giáng sinh tràn đầy hồng ân Thiên Chúa. Tổng Giám mục cảm ơn sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Nội vụ và Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Ban Tôn giáo Chính phủ, các cấp chính quyền đã luôn đồng hành, quan tâm, tạo điều kiện cho sinh hoạt tôn giáo nói chung và Công giáo nói riêng. Tổng Giám mục cũng bày tỏ vui mừng đến những kết quả nổi bật trong công tác đối ngoại của Việt Nam trong năm 2023 và mong muốn trong thời gian tới, Ban Tôn giáo Chính phủ tiếp tục là cầu nối giữa chính quyền và giáo dân, tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu sinh hoạt tôn giáo chính đáng của giáo dân.

Thu Trang – Nguyên Hải
Tìm kiếm