BỘ NỘI VỤ

MINISTRY OF HOME AFFAIRS OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

A- A+
Thay đổi tương phản

Tương phản

- +
Điện thoại
Nhắn tin
Gửi mail


Liên hoan văn nghệ và giao lưu thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ Nội vụ lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

02/08/2023 08:31

Ngày 28/7, tại trụ sở Bộ, Công đoàn Bộ Nội vụ tổ chức liên hoan văn nghệ và thể thao chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ Nội vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028.

 

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2023; chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ Nội vụ lần thứ III, Đại hội Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ VI và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.

Tới dự Liên hoan văn nghệ có đồng chí Vũ Chiến Thắng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Đồng chí Nguyễn Văn Đông, Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam; Các đồng chí Đại diện cấp ủy, Lãnh đạo các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ; các đồng chí trong BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh Bộ Nội vụ; thành viên của các đội văn nghệ tham gia văn nghệ và công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng chúc mừng Liên hoan văn nghệ

Liên hoan văn nghệ được chào đón gần 100 diễn viên với 15 tiết mục được lựa chọn từ các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ tham dự và giao lưu, gồm các thể loại: Ca hát, múa. Hội diễn cũng là dịp để khai thác và phát huy tiềm năng văn hóa nghệ thuật của các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ; đồng thời, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong việc xây dựng và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của công chức, viên chức, người lao động Bộ Nội vụ. Đồng thời cũng là dịp để tôn vinh các tài năng, hạt nhân trong phong trào văn hóa nghệ thuật của các đơn vị; phát hiện thêm các tài năng văn hóa, văn nghệ của Bộ Nội vụ.

Giao hữu thể thao và liên hoan văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ Nội vụ lần thứ III đã thành công tốt đẹp với sự kiện giao hữu thể thao được đông đảo Đoàn viên công đoàn tham gia, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích với tinh thần thể thao sôi nổi, rèn luyện nâng cao sức khỏe trong Đoàn viên Công đoàn Bộ. Các tiết mục văn nghệ của Công đoàn các đơn vị thuộc, trực thuộc Bộ trình diễn được giàn dựng công phu, với những lời ca tiếng hát ngọt ngào đã nhận được sự cổ vũ, tán thưởng nhiệt tình của khán giả, mang lại không khí vui tươi, phấn khởi, ấm áp tình đồng chí, đồng nghiệp, gắn kết giữa các cơ quan,  đơn vị trong Bộ.

Đồng chí Nguyễn Văn Đông, Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam chúc mừng các cá nhân đoạt giải 

Chủ tịch Công đoàn Bộ Vũ Đăng Minh chúc mừng các cá nhân đoạt giải

Kết thúc Liên hoan văn nghệ, Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia, trao giải động viên phong trào gồm 03 đơn vị:

- Văn phòng Bộ.

- Học viện Hành chính Quốc gia.

- Viện Khoa học tổ chức nhà nước.

Giải thể thao gồm các nội dung:

Bóng bàn:
- Đơn nam: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba.

- Đôi nam: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba.

Tennis Đôi nam: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba.

Cầu Lông:
- Đôi nam nữ: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba.

- Đôi nam: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba.

Một số hình ảnh tại Liên hoan văn nghệ và giao lưu thể thao:

 

 

Hữu Hồng

Tìm kiếm