BỘ NỘI VỤ

MINISTRY OF HOME AFFAIRS OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

A- A+
Thay đổi tương phản

Tương phản

- +
Điện thoại
Nhắn tin
Gửi mail


Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Nội vụ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

17/05/2024 09:35

Sáng ngày 17/5/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Nội vụ do đồng chí Trần Đức Toàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).

Cùng dự Lễ dâng hương có đồng chí Vũ Đăng Minh, Chánh Văn phòng, Trưởng Ban tuyên giáo đảng ủy Bộ Nội vụ cùng các đồng chí đoàn viên, thanh niên các Chi đoàn thuộc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ.

Chánh Văn phòng, Trưởng Ban tuyên giáo đảng ủy Bộ Nội vụ Vũ Đăng Minh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Nội vụ Trần Đức Toàn dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, Nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, Người đã cống hiến và hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh cho sự nghiệp hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam và nhân dân trên thế giới. Người được thế giới tôn vinh là Anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất.

Mỗi dịp đến Ngày sinh Bác là dịp để tuổi trẻ Bộ Nội vụ tưởng nhớ đến Bác Hồ cũng như ôn lại thân thế, sự nghiệp, công lao và những cống hiến to lớn của Bác đối với đất nước. Qua các hoạt động kỷ niệm, Đoàn thanh niên Bộ Nội vụ càng nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về trách nhiệm, những việc cần phải làm, cố gắng và quyết tâm  học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị mà Lãnh đạo, cấp trên giao phó.

Đoàn dành phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

 

Hữu Hồng
Tìm kiếm