BỘ NỘI VỤ

MINISTRY OF HOME AFFAIRS OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

A- A+
Thay đổi tương phản

Tương phản

- +
Điện thoại
Nhắn tin
Gửi mail


Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

26/01/2024 17:45

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ, Ban Cán sự đảng Bộ, ngày 25/01/2024, tại khu mộ cố Tổng Bí thư Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta, Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ phối hợp với Huyện đoàn Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024), kỷ niệm 120 năm Ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (01/5/1904 - 01/5/2024) và tặng quà cho các gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tham dự chương trình có các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBDN, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Thọ, lãnh đạo Huyện đoàn Đức Thọ. Về phía Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ có đồng chí Trần Đức Toàn, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ cùng các đồng chí đoàn viên, thanh niên huyện Đức Thọ, Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ, các gia đình chính sách và các em học sinh Liên đội Trường THCS Hoàng Xuân Hãn.

Các đại biểu và các em học sinh thành kính dâng hương tưởng niệm cố Tổng Bí thư Trần Phú

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí đại biểu huyện Đức Thọ, Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ, các gia đình chính sách và các em học sinh đã đặt hoa, dâng hương tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao, đóng góp to lớn của đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc Việt Nam.

Trước anh linh của Người, các đại biểu, các em học sinh nguyện hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, ấm no, hạnh phúc.

Các đại biểu và các em học sinh được ôn lại truyền thống của Đảng và cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngay sau lễ dâng hương, các em học sinh và cán bộ đoàn viên, thanh niên được tìm hiểu về lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như về cuộc đời, sự nghiệp, những công lao và công hiến to lớn của cố Tổng Bí thư Trần Phú đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Buổi sinh hoạt góp phần nâng cao nhận thức sâu sắc hơn về truyền thống đấu tranh cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước, từ đó nỗ lực phấn đấu, hoàn thiện bản thân, xây dựng phương châm, lý tưởng sống tích cực, góp phần vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

Đoàn Thanh niên Bộ tặng quà cho các gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Thọ

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, Đoàn Thanh niên Bộ phối hợp với Huyện đoàn Đức Thọ trao tặng quà 05 bộ trống đội và 50 suất quà cho các gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực mở đầu “Năm thanh niên tình nguyện 2024” của Tuổi trẻ Bộ Nội vụ và thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc những hy sinh, cống hiến to lớn của các thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Thu Trang – Đức Toàn
Tìm kiếm