Sóc Trăng: 50 điển hình tiên tiến về học tập và làm theo Bác

14/05/2019 16:09
  • Print
  • Lượt xem: 2624

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng đã biểu dương 24 tập thể và 26 cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu về học tập và làm theo Bác.

Biểu dương các nhân, tập thể tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05.

Trong 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, tỉnh Sóc Trăng có gần 2.400 tập thể, cá nhân được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các gương điển hình được thể hiện đầy đủ các lĩnh vực đời sống, xã hội, sản xuất, kinh doanh, từ tổ chức đảng đến các đơn vị chính quyền hành chính sự nghiệp, các  đoàn thể, cơ quan, đơn vị, tổ chức tôn giáo, những người nông dân… Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, việc làm đặc biệt xuất sắc, có ý nghĩa nhân văn, sức lan tỏa rộng như mô hình làm hết việc không hết giờ, nụ cười công sở, mô hình bếp ăn từ thiện, nâng bước em đến trường, người tốt việc tốt,…

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng đã biểu dương 24 tập thể và 26 cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu trong trong việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ông Lâm Văn Phấn, người dân tộc Khmer ở xã Tham Đôn, huyện Mỹ Xuyên, tấm gương điển hình trong cần cù lao động sản xuất, hết lòng vì công tác xã hội, tích cực tham gia xây dựng hạ tầng nông thôn… một trong những cá nhân được biểu dương đợt này chia sẻ: "Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, rèn luyện nhân cách, đạo đức, quan tâm mọi người trong xã hội, nhất là những yếu yếu thế, người nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Tôi sẽ cố gắng lao động sản xuất, áp dụng khoa học kỹ thuật để làm sao thu nhập được khá, để giúp đỡ được nhiều người, cố gắng vận động xây dựng cầu đường có đường đi thông thoáng"./.

Nguồn: vov.vn

VIDEO