Văn phòng Bộ Nội vụ tổ chức hoạt động “Hiến máu nhân đạo” năm 2024

04/10/2024 16:14

Sáng ngày 04/10/2024, tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Văn phòng Bộ Nội vụ phối hợp tổ chức hoạt động “Hiến máu nhân đạo” năm 2024 nhằm phát huy tinh thần tình nguyện, chia sẻ cùng cộng đồng của đoàn viên Công đoàn và Đoàn Thanh niên.

Hoạt động “Hiến máu nhân đạo” đã thu hút sự tham gia của gần 30 đoàn viên Công đoàn và Đoàn Thanh niên Văn phòng Bộ Nội vụ. Trong số các đoàn viên tham gia hiến máu, có nhiều người đã tham gia hiến máu rất nhiều lần.

Đoàn viên Công đoàn Văn phòng Bộ Nội vụ tham gia hiến máu

Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn, Đoàn Thanh niên Văn phòng Bộ Nội vụ nói riêng và Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ nói chung trong những năm gần đây nhằm hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Hiến máu tình nguyện - Một nghĩa cử cao đẹp”.

Hoạt động hiến máu nhân đạo đã góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ Nội vụ về hiến máu nhân đạo, để hoạt động hiến máu tình nguyện được triển khai có sức lan tỏa rộng rãi đến đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Bộ Nội vụ. Qua đó nhằm hiểu rõ về hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

Đoàn viên Đoàn Thanh niên Văn phòng Bộ Nội vụ tham gia hiến máu

Tham gia hiến máu tình nguyện không chỉ góp phần đáp ứng đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh mà còn thể hiện nét đẹp truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc; đồng thời, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe Nhân dân và mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho người hiến máu.

 

Thu Trang - Kim Ngân