BỘ NỘI VỤ

MINISTRY OF HOME AFFAIRS OF THE SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM

- Quyết định số 886/QĐ-BNV ngày 11/8/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, bị bãi bỏ lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ - Quyết định số 863/QĐ-BNV ngày 07/8/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành và bị bãi bỏ trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ - Công văn số 6052/BNV-CQLLÐNN về việc nộp lại Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài - Quyết định số 821/QĐ-BNV ngày a01/8/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ công bố bổ sung 02 thủ tục hành chính lĩnh vực Thi đua, khen thưởng thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ - Quyết định số 727/QĐ-BNV ngày 09/7/2025 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố TTHC nội bộ giữa các CQHCNN mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ lĩnh vực công chức, viên chức thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nội vụ - Công văn số 4787/BNV-CVL ngày 07/7/2025 của Bộ Nội vụ gửi Sở Nội vụ các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc thành lập đoàn điều tra tai nạn lao động cấp tỉnh
A- A+
Thay đổi tương phản

Tương phản

- +
Điện thoại
Nhắn tin
Gửi mail


Hoàn thiện cơ chế khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ công

04/10/2013 15:19

Ngày 3-10, Sở Nội vụ tổ chức hội thảo hoàn thiện cơ chế khảo sát mức độ hài lòng của công dân, tổ chức đối với dịch vụ công, theo Quyết định số 9625/QĐ-UBND (năm 2012) của UBND TP. Sau gần một năm khảo sát, có 94% trong tổng số 7.200 lượt công dân đánh giá ở mức 4-5 sao (tốt và rất tốt) dành cho công chức tiếp nhận công việc, 4% đánh giá ở mức độ 3 sao (bình thường) và 2% ở mức độ 1-2 sao (bình thường và yếu).

 

Trong khi đó, ở chất lượng dịch vụ hành chính công, kết quả khảo sát hơn 6.433 lượt công dân, tổ chức, có 95% hài lòng, 4,6% chấp nhận được và 0,4% không hài lòng. Theo đánh giá của Sở Nội vụ, nguyên nhân dẫn đến sự không hài lòng của công dân, tổ chức chủ yếu là do tình trạng giải quyết trễ hẹn (46,4%), đi lại nhiều lần (28,6%), hướng dẫn thiếu nhiệt tình, khó hiểu (85%)...

Theo ông Đặng Công Ngữ, Giám đốc Sở Nội vụ, để hoàn thiện cơ chế khảo sát mức độ hài lòng của công dân, tổ chức đối với dịch vụ công, trong thời gian tới các cơ quan liên quan sẽ nghiên cứu, sử dụng hợp lý kết quả đánh giá của công dân, tổ chức vào đánh giá công chức của các cơ quan, đơn vị công tác chỉ đạo, điều hành.

Theo http://cadn.com.vn
Tìm kiếm