Đại hội Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế nhiệm kỳ 2017 - 2020

27/04/2018 11:49

Chiều ngày 26/01/2018, tại trụ sở Bộ, Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế, Bộ Nội vụ tổ chức Đại hội Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế nhiệm kỳ 2017 - 2020.
Đồng chí Trần Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ tới dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.


Đồng chí Trần Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ phát biểu chỉ đạo tại Đại hội 


Dự Đại hội có đồng chí Trần Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; Đại diện các cơ quan chuyên trách của Đảng ủy Bộ Nội vụ và 18 đảng viên thuộc Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế.

Đồng chí Vụ trưởng Thái Quang Toản, Ủy viên thường vụ Đảng ủy Bộ, Bí thư Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế nhiệm kỳ 2015 - 2017 phát biểu khai mạc Đại hội

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Phó Bí thư Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế nhiệm kỳ 2015 - 2017 trình bày dự thảo các Báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ và Báo cáo kiểm điểm của Chi ủy Vụ Tổ chức - Biên chế nhiệm kỳ 2015 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2020.

 Đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Phó Bí thư Chi bộ Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế nhiệm kỳ 2015 - 2017
trình bày dự thảo các Báo cáo 

Theo Báo cáo chính trị của Chi bộ trình Đại hội, trong nhiệm kỳ 2015 - 2017, cấp ủy Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế đã lãnh đạo công chức, đảng viên thực hiện có kết quả các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương, của Đảng ủy cấp trên và chương trình kế hoạch công tác hàng năm của Vụ. Thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Cấp ủy Chi bộ trên các mặt công tác xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị.

Thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, tập thể Chi ủy đã chủ động trong lãnh đạo và phối hợp với tập thể Lãnh đạo Vụ trong việc xây dựng chương trình, kế hoạch công tác năm; kịp thời đôn đốc, theo dõi tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của Vụ trong cả nhiệm kỳ 2015 - 2017.
Đối với việc xây dựng chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ đề ra, các giải pháp thực hiện nhiệm vụ hàng năm, tập thể Chi ủy đã phối hợp với tập thể Lãnh đạo Vụ xây dựng kế hoạch chi tiết đối với từng nhiệm vụ, phân công trách nhiệm  cho từng đảng viên, công chức trong Vụ.
Trong lãnh đạo xây dựng đội ngũ cán bộ, Chi ủy và Lãnh đạo Vụ đã thực hiện đúng các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của Bộ về công tác cán bộ.
Cấp ủy Chi bộ đã thống nhất phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí trong chi ủy; Xây dựng quy chế phối hợp nhằm nâng cao hiệu quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác đánh giá, quy hoạch, đào tạo cán bộ; kết hợp công tác đánh giá, quy hoạch, đào tạo với bố trí sử dụng và đảm bảo chính sách cán bộ; làm tốt công tác tư tưởng và tổ chức, đảm bảo sự ổn định và coi trọng yêu cầu phát triển của đội ngũ cán bộ.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Anh Tuấn, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ  đã đồng tình, nhất trí với dự thảo Báo cáo tổng kết công tác của Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế nhiệm kỳ 2015 - 2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2020. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Bộ đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực cũng như những thành tích nổi bật mà Vụ Tổ chức - Biên chế đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy, Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Bộ đề nghị, trong nhiệm kỳ 2017-2020, Chi bộ, Chi ủy Vụ Tổ chức - Biên chế cần nỗ lực, cố gắng cao hơn nữa để lãnh đạo đơn vị, có nhiều đóng góp, tham gia hơn trong các hoạt động quản lý nhà nước của Bộ 
Đại hội đã tiến hành bầu  BCH Chi bộ Vụ Tổ chức – Biên chế nhiệm kỳ 2017 - 2020. Kết quả: Đồng chí Nguyễn Văn Lượng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Biên chế được bầu làm Bí thư Chi bộ; Đồng chí Vũ Hải Nam, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Biên chế  được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ; Đồng chí Đào Thị Hồng Minh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Biên chế  được bầu là Chi ủy viên.

Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn 
 chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu dự Đại hội Chi bộ Vụ Tổ chức - Biên chế nhiệm kỳ 2017-2020 

Toàn cảnh Đại hội

 

Tin, ảnh: Phương Hằng

VIDEO