Phụ nữ Quân đội học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

17/05/2019 00:47
  • Print
  • Lượt xem: 2507

Chiều 16/5, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin Liên lạc đăng cai tổ chức Giao lưu tuyên truyền 'Phụ nữ Quân đội học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh' với sự tham gia của hơn 700 hội viên phụ nữ đến từ 6 đơn vị: Cơ quan Tổng cục Chính trị, Tổng cục Kỹ thuật, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, Bộ Tư lệnh BĐBP, Trường Sĩ quan Chính trị và Binh chủng Thông tin Liên lạc. Chương trình được truyền tiếp tới 9 điểm cầu truyền hình.

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin Liên lạc tặng hoa và logo kỷ niệm cho đại diện các đơn vị tham gia. Ảnh: Bình Minh

Đây là đợt sinh hoạt văn hóa, chính trị, tư tưởng trong phụ nữ các đơn vị, cơ quan, hướng tới kỷ niệm 129 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người, đây cũng là dịp giới thiệu các mô hình hay, việc làm tốt của các tập thể, cá nhân cán bộ, hội viên phụ nữ trước thềm Đại hội thi đua quyết thắng và Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh giai đoạn 2014 - 2019.

Hoạt động nhằm cụ thể hóa việc đổi mới phương thức tuyên truyền, giáo dục; góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ trong gìn giữ và phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ của phụ nữ Quân đội trong thời kỳ mới; xây dựng người Phụ nữ Quân đội “Bốn tốt” và rèn luyện các phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam.

Đồng thời, góp phần tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các tổ chức hội phụ nữ ở các cơ quan, đơn vị, làm phong phú và nâng cao chất lượng hoạt động phong trào và công tác phụ nữ tại các đơn vị tham gia chương trình giao lưu, tuyên truyền.
Quang cảnh buổi giao lưu tuyên truyền. Ảnh: Bình Minh

Tại buổi giao lưu tuyên truyền, các hội viên Phụ nữ Quân đội đã nghe những ca khúc hay, những câu chuyện cảm động lúc sinh thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh như: Tiết mục kể chuyện với chủ đề “Tình yêu Bác Hồ dành cho những khúc hát dân ca” của Cục Chính trị, Tổng Cục kỹ thuật Bộ Quốc phòng; câu chuyện “Học tập và làm theo phong cách ứng xử của Bác” của Trường Sĩ quan Chính trị; tham luận mô hình “Mỗi tháng một việc tốt” của Phụ nữ nhà máy Z131-Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng.
Tiểu phẩm “Tháng 5 nhớ Bác” của Cục Chính trị BĐBP. Ảnh: Bình Minh

Ngoài ra, các hội viên Phụ nữ Quân đội còn được xem Tiểu phẩm “Tháng 5 nhớ Bác” của Cục Chính trị BĐBP; Tiểu phẩm tuyên truyền “Hội phụ nữ Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội làm theo lời Bác” của Cơ quan Tổng cục Chính trị; Phóng sự “Tổ phụ nữ Thông tin mẫu mực làm theo lời Bác” của Cục Chính trị, Binh chủng Thông tin Liên lạc.

Trong khuôn khổ buổi giao lưu tuyên truyền, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Binh chủng Thông tin Liên lạc đã tặng hoa và logo kỷ niệm cho đại diện các đơn vị tham gia.

Nguồn: bienphong.com.vn

VIDEO