Thái Bình: Điều tra cơ sở hành chính năm 2021

25/12/2020 12:31
  • Print
  • Lượt xem: 1043

Ngày 23/12/2019, Bộ Nội vụ có Quyết định tổ chức Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 trên phạm vi cả nước nhằm thu thập thông tin cơ bản về số cơ sở hành chính, số lượng, trình độ của lực lượng lao động đang làm việc trong các cơ sở hành chính; kết quả thu chi của cơ sở hành chính ở nước ta phục vụ việc rà soát, điều chỉnh, bổ sung các chính sách quản lý, kế hoạch, quy hoạch phát triển ngành, vùng, phát triển cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực... đáp ứng yêu cầu quản lý của Chính phủ, các Bộ, ngành, địa phương.

Nội dung Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 tập trung vào năm nhóm thông tin lớn sau: Thông tin nhận dạng cơ sở; Thông tin về lao động, thu nhập của người lao động; Kết quả thu, chi năm 2020; Tình hình ứng dụng công nghệ thông tin của cơ sở hành chính và một số thông tin theo chuyên đề cần đánh giá như thông tin về tài sản cố định, đất.

Cuộc điều tra cơ sở hành chính được tiến hành vào năm 2021. Thời gian thu thập thông tin từ ngày 01/3-30/5/2021. Kết quả cuộc điều tra chính thức công bố vào trước ngày 30/12/2021.

UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm tổ chức, chỉ đạo và thực hiện điều tra thống nhất theo yêu cầu và hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Điều tra Trung ương.

Nguồn: thaibinh.gov.vn